ഇന്ത്യൻ വമ്പനെ കണ്ട് കിളി പറത്തി അമേരിക്ക; നടക്കാൻ പോകുന്നത് 1,15,000 കോടിയുടെ ഡീൽ

ഇന്ത്യൻ ബുദ്ധിയുടെയും കരുത്തിന്റെയും മുമ്പിൽ ഇന്ന് അന്തം വിട്ട് നിൽക്കുകയാണ് ലോകം.. അമേരിക്ക പോലും ഇന്ത്യൻ ആയുധ കരുത്ത് കണ്ട് ഇന്ന് കണ്ണ് തള്ളി നിൽക്കുകയാണ്.. അവരുടെ f16 നെയൊക്കെ പിന്തള്ളി കൊണ്ട് ഇന്ത്യൻ കരുത്ത് മുന്നേറുമ്പോൾ സ്വാഭാവികം ആയും അവർ കണ്ണ് തള്ളുമല്ലോ അല്ലെ.. എന്തായാലും ഇന്ത്യൻ കരുത്ത് കാരണം ഇപ്പോഴിതാ കോടികളുടെ ഡീൽ ആണ് നടക്കാൻ ഒരുങ്ങുന്നത്.. പറഞ്ഞു വരുന്നത് തേജസ്‌ എംകെ 1 എ എന്ന ഇന്ത്യയുടെ അഭിമാനത്തെ കുറിച്ചാണ്.. തേജസിന്റെ കരുത്ത് കണ്ട് പാകിസ്ഥാനും ചൈനയും മാളത്തിൽ ഒളിക്കാൻ ഒരുങ്ങുമ്പോൾ എന്തൊക്കെ മുന്നേറ്റങ്ങൾ ആണ് നടക്കാൻ ഒരുങ്ങുന്നത് എന്ന് നമുക്ക് പരിശോധിക്കാം..

അതായത്, അതിർത്തികളിൽ വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ഭീഷണികൾക്കിടയിലും, തദ്ദേശീയ പ്രതിരോധ ശേഷികൾക്കുള്ള ശക്തമായ മുന്നേറ്റത്തോടെയും ഇന്ത്യ സൈനിക നവീകരണം വേഗത്തിലാക്കുകയാണ്… ഹിന്ദുസ്ഥാൻ എയറോനോട്ടിക്സ് ലിമിറ്റഡ് (എച്ച്എഎൽ) വികസിപ്പിച്ചെടുത്ത തദ്ദേശീയമായി നിർമ്മിച്ച എൽസിഎ യുദ്ധവിമാനത്തിന്റെ നൂതന പതിപ്പായ എച്ച്എഎല്ലിന്റെ തേജസ് എംകെ1എയാണ് മുൻപന്തിയിൽ ഉള്ളത്.. ഓപ്പറേഷൻ സിന്ദൂരിനുശേഷം സംഘർഷങ്ങൾ രൂക്ഷമാകുകയും പാകിസ്ഥാന് അഞ്ചാം തലമുറ സ്റ്റെൽത്ത് ജെറ്റുകൾ നൽകാൻ ചൈന തയ്യാറെടുക്കുകയും ചെയ്യുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ, എച്ച്എഎൽ തങ്ങളുടെ ആദ്യ തേജസ് എംകെ1എ ജെറ്റ് വിമാനങ്ങൾ ഉടൻ തന്നെ വിതരണം ചെയ്യാൻ ഒരുങ്ങുകയാണ്

ഒരുപാട് കാലത്തെ ഇടവേളകൾക്ക് ഇടയിലും, 2025 ഡിസംബറോടെ ഇന്ത്യൻ വ്യോമസേനയ്ക്ക് 12 വിമാനങ്ങളുടെ ആദ്യ ബാച്ച് എച്ച്എഎൽ എത്തിക്കാൻ ഒരുങ്ങുന്നതിനാൽ, തേജസ് MK1A യുടെ ഫ്ലൈറ്റ് ടെസ്റ്റിംഗ് ജൂലൈയിൽ നടത്താൻ തീരുമാനിച്ചിരിക്കുകയാണ്.. 2021 ൽ 83 തേജസ് എംകെ1എകൾക്കായി 48,000 കോടി രൂപയുടെ ഒരു സുപ്രധാന കരാറിൽ ഒപ്പുവച്ചതിനെ തുടർന്നാണിത്. 67,000 കോടി രൂപയുടെ രണ്ടാമത്തെ മെഗാ-ഡീൽ, 97 ജെറ്റുകൾക്കായി കൂടി ഒപ്പുവച്ചു, ഇതോടെ മൊത്തം ഓർഡർ 180 വിമാനങ്ങളിലേക്ക് അടുക്കുന്നുവെന്ന് ആണ് ന്യൂസ് 18 ന്റെ റിപ്പോർട്ട് പറയുന്നത്.. ബെംഗളൂരുവിലെ രണ്ട് ഉം നാസിക്കിലെ ഒന്ന് ഉം ആയ മൂന്ന് സമർപ്പിത നിർമ്മാണ ലൈനുകൾ പ്രതിവർഷം 24 ജെറ്റുകൾ പുറത്തിറക്കാൻ ഒരുങ്ങുന്നു, ഓരോന്നിനും മണിക്കൂറിൽ 2,222 കിലോമീറ്റർ (മാക് 1.8) എന്ന മികച്ച വേഗത പരിധി കൈവരിക്കാൻ കഴിയും.
ഇനി നമ്മൾ തേജസ് എംകെ 1 എ യെ കുറിച്ച് പറയുക ആണെങ്കിൽ

ഇന്ത്യയുടെ തദ്ദേശീയ ലൈറ്റ് കോംബാറ്റ് എയർക്രാഫ്റ്റ് തേജസിന്റെ ഒരു നൂതന വകഭേദമാണ് തേജസ് എംകെ 1 എ. എയറോനോട്ടിക്കൽ ഡെവലപ്മെന്റ് ഏജൻസി രൂപകൽപ്പന ചെയ്ത ഇ. പുതിയ വകഭേദം നിർമ്മിക്കുന്നത് ഹിന്ദുസ്ഥാൻ എയറോനോട്ടിക്സ് ലിമിറ്റഡ് ആണ് . പ്രതിരോധ നിർമ്മാണത്തിൽ ഇന്ത്യയുടെ സ്വയംപര്യാപ്തതയിലേക്കുള്ള ഒരു സുപ്രധാന ചുവടുവയ്പ്പ് കൂടിയാണിത്.

4.5 തലമുറയിലെ ഒരു മൾട്ടി-റോൾ യുദ്ധവിമാനമാണ് തേജസ് MK1A. ഫ്രഞ്ച് റാഫേലുമായി ഇതിന് വളരെയധികം സാമ്യമുണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, റാഫേലിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, ഇന്ത്യൻ മിസൈലുകളുമായി സംയോജിപ്പിക്കുന്നതിനായി തേജസ് പൂർണ്ണമായും ഇഷ്ടാനുസൃതമാക്കിയിരിക്കുന്നു, ഭാവിയിൽ ബ്രഹ്മോസ് ക്രൂയിസ് മിസൈലുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നതും ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. വൈവിധ്യത്തിനായി നിർമ്മിച്ച MK1A, ബിയോണ്ട് വിഷ്വൽ റേഞ്ച് (BVR) മിസൈലുകൾ മുതൽ എയർ-ടു-ഗ്രൗണ്ട്, എയർ-ടു-എയർ വകഭേദങ്ങൾ വരെയുള്ള വിപുലമായ ആയുധ ശ്രേണിയെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നു. BVR മിസൈലുകൾ, റഡാറിൽ പോലും ദൃശ്യമാകാത്ത ലക്ഷ്യങ്ങളെ ലോക്ക് ചെയ്യാനും നശിപ്പിക്കാനും പൈലറ്റിനെ പ്രാപ്തമാക്കുന്നു, ഇത് യുദ്ധ സാഹചര്യങ്ങളിൽ തന്ത്രപരമായ മികവ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

റിപ്പോർട്ടുകൾ പ്രകാരം ഫ്രാൻസിന്റെ റാഫേലിനേക്കാളും, യുഎസിന്റെ എഫ് 16 നേക്കാളും കരുത്തനാണ് തേജസ് എംകെ 1 എ.എന്തായാലും പുതിയ തേജസ് എംകെ 1 എ ഫൈറ്റർ ജെറ്റ് ഒരു യൂണിറ്റിന് ഏകദേശം 600 കോടി രൂപ വിലവരും. നിലവിൽ ഇവയ്ക്കായി 1,15,000 കോടി രൂപയുടെ ഡീലാണ് കേന്ദ്രം ഒപ്പിട്ടിരിക്കുന്നത്. 2021 ഫെബ്രുവരിയിൽ 83 തേജസ് എംകെ 1 എ ജെറ്റുകൾക്കുള്ള കരാർ 48,000 കോടിക്ക് ഒപ്പുവച്ചു. 2026- 27 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ ഏകദേശം 67,000 കോടി രൂപയ്ക്ക് 97 അധിക തേജസ് എം കെ 1 എ യുദ്ധവിമാനങ്ങൾ കൂടി വാങ്ങാനുള്ള അവസാന നീക്കത്തിലാണ് കേന്ദ്രം. അതായത് മൊത്തം 180 തേജസ് എംകെ 1 എ ജെറ്റുകൾക്കായി ചെലവഴിക്കുന്നത് 1,15,000 കോടി രൂപ. കൂടാതെ ഇന്ത്യയുടെ വ്യോമ പ്രതിരോധ സംവിധാനം ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നതിനൊപ്പം ഏറ്റവും പുതിയ ആയുധങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് സായുധ സേനയെ നവീകരിക്കുകയാണ് കേന്ദ്രത്തിന്റെ ലക്ഷ്യം. ചൈന പാകിസ്ഥാന് അഞ്ചാം തലമുറ യുദ്ധവിമാനങ്ങൾ നൽകിയതും ഇന്ത്യയെ കൂടുതൽ ശക്തരാകാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടാകാം. ഭാവിയിലെ വെല്ലുവിളികളെ നേരിടാൻ കഴിയുന്ന തരത്തിൽ വ്യോമസേനയെ സജ്ജമാക്കേണ്ട ബാധ്യത കേന്ദ്രത്തിനുണ്ട്. അധികം വൈകാതെ ഇന്ത്യ യുഎസിന്റെ എഫ്- 35 അല്ലെങ്കിൽ റഷ്യൻ സു- 57ഇ യുദ്ധവിമാനങ്ങൾ വാങ്ങാനും സാധ്യതയുണ്ട്.

അപ്പോൾ ഇനി നമുക്ക് ഇതിന്റെ സവിശേഷതകൾ മനസിലാക്കാം.. ഇതൊരു സിംഗിൾ എൻജിൻ മോഡലാണ്. ഡെൽറ്റ വിംഗ്, മൾട്ടിറോൾ കോംബാറ്റ് എയർക്രാഫ്റ്റ് വിഭാഗത്തിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. സൂപ്പർസോണിക് ഫൈറ്റർ ജെറ്റുകളുടെ ക്ലാസിലെ ഏറ്റവും ഭാരം കുറഞ്ഞതും, ചെറുതും തേജസ് എംകെ 1 എ ആകും. ഓമ്നിറോൾ/ മൾട്ടിറോൾ, മൾട്ടി- മിഷൻ കഴിവുകൾക്കായി പ്രത്യേകം രൂപകൽപ്പന ചെയ്തതാണിവ. സിംഗിൾ സീറ്റ് ഫൈറ്റർ വേരിയന്റ്, ഇരട്ട സീറ്റ് ട്രെയിനർ വേരിയന്റും ലഭ്യമാണ്. റിപ്പോർട്ടുകൾ പ്രകാരം അടുത്തമാസം മോഡലിന്റെ പരീക്ഷണ പറക്കൽ ആരംഭിക്കും. ഇന്ത്യൻ വ്യോമസോനയാകും ഇവ കൈകാര്യം ചെയ്യുക.. ഇനി നമ്മൾ റഫേലുമായും എഫ് 16 നുമായും തേജസിനെ താരതമ്യം ചെയ്ത് നോക്കുക ആണെങ്കിൽ

പാകിസ്ഥാന്റെ വ്യോമസേനയുടെ നട്ടെല്ലാണ് യുഎസ് എഫ്-16 എന്ന് പറയുന്നത്.. എഫ്-16 ഇപ്പോഴും ശക്തമായ ഒരു യുദ്ധവിമാനമാണെങ്കിലും, പാകിസ്ഥാന്റെ പല ജെറ്റുകളും 1980-കളിൽ നിർമ്മിച്ചവയാണ്. ഇതിനു വിപരീതമായി, തേജസ് എംകെ1എയിൽ അത്യാധുനിക ഏവിയോണിക്‌സ്, ഇലക്ട്രോണിക് വാർഫെയർ സ്യൂട്ടുകൾ, മികച്ച ട്രാക്കിംഗ്, ടാർഗെറ്റിംഗ് കഴിവുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന തദ്ദേശീയമായി സംയോജിപ്പിച്ച ആക്റ്റീവ് ഇലക്ട്രോണിക്‌ലി സ്‌കാൻ ചെയ്‌ത അറേ (എഇഎസ്എ) റഡാർ സിസ്റ്റം എന്നിവയുണ്ട്.

റഡാർ പ്രതിരോധശേഷി, സെൻസർ ഫ്യൂഷൻ തുടങ്ങിയ ചില വിഭാഗങ്ങളിൽ തേജസ് എംകെ1എ എഫ്-16 നെ മറികടക്കുമെന്ന് പ്രതിരോധ വിദഗ്ധർ വാദിക്കുന്നുവെന്ന് ന്യൂസ്18 റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു. റാഫേലുകളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം , ഇന്ത്യൻ മിസൈലുകളുമായി സംയോജിപ്പിക്കുന്നതിനായി തേജസ് ഇച്ഛാനുസൃതമാക്കിയിട്ടുണ്ട്, ഭാവിയിൽ ബ്രഹ്മോസ് ക്രൂയിസ് മിസൈലുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നതും ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു – ഇതാണ് റാഫേലിൽ നിന്ന് ഇതിനെ വ്യത്യസ്തമാക്കുന്നത്. റിപ്പോർട്ടുകൾ പ്രകാരം, റാഫേൽ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുമായി അത്തരം സംയോജനത്തിന് വർഷങ്ങളുടെ ചർച്ചകൾ വേണ്ടിവരും. തേജസിന്റെ മോഡുലാർ ഘടനയും തദ്ദേശീയ സംവിധാനങ്ങളും ദേശീയ ആവശ്യങ്ങൾക്കനുസരിച്ച് പരിപാലിക്കാനും നവീകരിക്കാനും ആയുധമാക്കാനും എളുപ്പമാക്കുന്നു. നിലവിലുള്ള പൈതൃക യുദ്ധവിമാനങ്ങൾക്കും ഭാവിയിലെ സ്റ്റെൽത്ത് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾക്കും ഇടയിലുള്ള വിടവ് നികത്തിക്കൊണ്ട്, ഇന്ത്യയുടെ തദ്ദേശീയവൽക്കരണ മുന്നേറ്റത്തിന്റെ കുന്തമുനയായി ഇത് തുടരുന്നു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *